วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

08/04/2015 ไฟเหลือง



SET เปิด gap รุนแรง แต่ย่อมา sideway ทั้งวัน ทรงแบบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ vol ยังดูน้อยอยู่ ยังไม่มีการ confirm ขาขึ้น RSI ยังอยู่ใน zone correction แผนเดิม ถ้า RSI เกิน 60 ถือว่าเป็นสัญญาณดี มีแนวโน้มขึ้นไปสัมผัส high เดิมอีกครั้ง แต่ตอนนี้รอดู

Leading ขยับสัญญาณขึ้นแล้ว เป็นไฟเหลือง (จริงๆเมื่อวานก็เกือบ trigger แล้วนิดเดียว) ตามแผนเดิมคือ เพิ่ม limit exposure 50% selective buy
วันนี้เลยยิงหุ้นเข้าระบบตามที่เคย list ไว้ ส่วนตัวที่มีค้างไว้ใน port อยู่แล้วก็ pyramid เพิ่ม แต่ไม่เกิน 50% ของ position ที่ถือไว้แล้ว 


Port sideway ตามตลาด จริงๆวันนี้ไม่น่าปิดบวก เพราะทุกตัวย่อหมด SWC ทำเอาไม่กล้าตามแล้ว 


ปล.เหตุผลที่วันนี้กลับมาซื้อหุ้น เพราะ .... ความคิดส่วนตัว ถ้าตัดเรื่องระบบออก ส่วนตัวคิดว่าทรงแบบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะ rebound กลับลงมาก่อน  แต่ว่า....สัญญาณ TFEX S50 ต่างชาติเปิด long ไว้เยอะ จริงๆ แอบคิดว่า ที่สถาบันซื้อหุ้นเยอะ แต่ก็ short future กับ put option ไว้พอสมควรน่าจะเน้น hedge(แต่เอียงไปทางขา long)  ส่วนต่างชาติ ทั้งซื้อหุ้น, long future และขาย put option  (สองคนนี้เค้าทำอะไรสลับกันไปมาตลอด)  ผมเลย bias ขา long พอสมควรทำให้วันนี้ตัดสินใจเข้าหุ้น ก็ overrule เล็กน้อยตามเหตุผลที่ว่าไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น