วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

17/02/2015 เละ!



SET ดิ่งต่อจากเมื่อวาน ไม่มีข้อยกเว้น รับแรงกระแทกทุกตัว ใกล้เคียงขาลงในอดีตมาก > <  RSI มาเฉียด 50 = = (น่าจะตัดลงไปเลย) พูดตามตัวเลขแนวโน้มใหญ่ยังให้โอกาสขึ้น > โอกาสลง  รอ impulse นี้จบ plan เดิม  ส่วน mai ตามตลาดแม่ติดๆ

Port ดิ่ง >2%  ตามค่า mean ถือว่าหนักสำหรับ construction port ที่ conservative เยี่ยงนี้ เล่นแรงแบบนี้เอาเงินไปเลยดีกว่า ตอนรับตรุษจีน

Leading ไฟเหลือง (จริงๆเมื่อวานก็ออกอาการมานิดหน่อย แต่ดันไม่เลยค่าที่ตั้งไว้) follow ตามแผน very selective buy and exposure +-50%

ขาลงไม่จำเป็นต้องมี volumn อันนี้สำคัญ เพราะถ้ามี volumn แสดงว่าน่าจะลงสุดแล้ว อธิบายพื้นๆเนื่องจาก mass ส่วนใหญ่ยังสามารถทน DD ระดับนี้อยู่ แต่ port ส่วนใหญ่ต้องลงตามตลาด ลอง check ดู indicator หลายตัวใกล้เขต cut loss มาตราฐาน  เป็นไปได้ว่าจะมีการ cut loss เยอะกว่านี้ในวันพรุ่งนี้  ก็จะทำให้  vol เยอะขึ้นเรื่อยๆตามวันที่ราคาลง ราคาจะลงเยอะลงน้อยไม่สำคัญเพราะมันไม่ต้องการแรงดัน แต่ vol มาจากความทนทานของนักลงทุนหลายๆระดับ  หุ้นไม่มี short สุดท้ายก็ต้องคายออกมา  มันก็จะไปเยอะสุดๆ ใกล้ๆจุดต่ำสุด หรือไม่ก็จุดต่ำสุดนั่นแหละ
แล้วทำไง? ทำใจ ไม่ต้องแก้ไขอะไรเลย  เพราะสุดท้ายเราก็จะเป็นหนึ่งในนั้นแหละ ที่ระดับใดระดับหนึ่ง …เอวัง
ปล. ที่น่าสนใจที่สุดที่ควรเก็บเอามาคิดคือ ใครคือ vol สุดท้ายที่มารับ mass มหาศาลนี้ เพราะ buy=sell เสมอ ไว้ค่อยต่อ เริ่มยาวแล้ว ง่วง


ASIMAR  ตัวนี้ซื้อเพราะ break บ้านๆ cut 2.06  ATO ตอนเช้า ปิดตลาดเละจริงๆ


LIT  cut ที่ MA25 เข้า ATO ปิดมาเหมือนกัน ทำตัวหนัก port


SAMTEL ลงมาตัด trailing stop ดีดไปตอน ATO

ปล.ระบบทุกระบบจะให้สัญญาณ delay 1 วัน สัญญาณเมื่อวานก็จะ action วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น