วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

11/03/2015



SET rebound น้ำหนักน้อย Vol เบาบาง ราคาเคลื่อนไปมาตามแรงต้านที่น้อยกว่า รายตัวเล่นเอารุนแรงก็มีบ้าง ยังไม่พ้นน้ำอยู่ดี ไม่ปลอดภัย กราฟ intraday เหมือนเล่นปาหี่ ภาคบ่ายเหมือนภาพสะท้อนตอนเช้า  เอาตรงๆ ภาพรวมยังห่วยอยู่ ไม่มีอะไร confirm ว่าควรลุยสำหรับ trend following อาจเป็นการค่อยๆปล่อยของ?

RSI ยังอยู่ใน zone correction นี้ยังไม่จบ แผนเดิม
1) RSI ตัด 50 ขึ้นมาที่ โซน 70 ได้จะถือว่า correction นี้จบลง -> มีแนวโน้มทำ new high 
2) RSI ตัด 50 ขึ้นมาที่ โซน 60 ก็จะเป็น rebound บ้านๆ sideways ต่อ
3) RSI ลงต่ำกว่า 30 ก็กลับไปตั้งใจทำงาน ...และอาจลงต่อเนื่อง


ภาพรวมยังให้โอกาสลง > โอกาสขึ้น

Leading ไฟแดง ไม่น่าไว้ใจ

Port ขึ้นมาเล็กน้อย แกว่งแถวๆนี้อยู่ น่าจะมาจาก NMG ceiling เป็น position ที่เยอะที่สุดไปแล้วหลังจากปล่อย CCET เพิ่มวันนี้ 

Plan โหมด Bearish พร้อม panic sell
- Exposure 30% (ideal) ignore buy signal and sell all position 1/2 (ไม่ได้เทขายหมด เนื่องจากส่วนตัว bias ว่าครั้งนี้ trade ไม่เหมือน 1600 ที่แล้วๆ มาเท่าไหร่ คืออารมณ์มันกักๆ ไม่ใช่ bullish ไม่ใช่ bearish จ๋าๆ คิดว่าถือ position เดิมต่อไปก่อน แล้วยอมรับ DD น่าจะดีกว่า panic สำหรับเหตุการณ์แบบนี้)
- risk DD ยังอยู่ที่ 15-20% เป้าหมายตอนนี้คือ control DD ให้แกว่งแถวๆ 10+- ไม่เกิน 15%  ถ้าได้ exposure ตามเป้า ไม่น่ายากเกินไป แต่ยากที่จะหาหุ้นที่ยืนในตลาดขาลงได้ ถ้า DD เกิน 17% ยอมแพ้ ถือว่าล้มเหลวล่าหุ้นไม่เจอ ลุยใหม่ตอน leading ไฟเขียว ปลอดภัยกว่า (จริงๆรอ Leading ไฟเขียวน่าจะดีที่สุด)
- shutdown 1 ระบบ เพื่อย้าย port ออกจากบัวหลวง --> มีแนวโน้มล้าง port ก่อนย้าย ง่ายกว่า

 ปล.ไม่มีเวลาวิเคราะห์เลย อยู่เวรเช้าดึก ติดๆกัน > <  ตกเย็นว่างก็ต้องมาแอบเปิดดูหุ้นเป็นพักๆไป ไม่มีสมาธิเท่าไหร่ 


CCET ถือว่าเป็นอีกตัวที่ winning ช่วงต้นปี แต่ที่เสียดายคือดันมา pyramid สูงมาก(หลายไม้ด้วย) ต้นทุนสูง Gain ไม่เยอะเมื่อเทียบกับ upside ที่หุ้นวิ่งมา ถือซะว่าจ่ายค่า pyramid ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น